วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

Star Collagen (ขาวใสใน 7 วัน)





แนะนำผลิตภัณฑ์คอลลาเจนเพื่อคนรักสุขภาพ ขาวใสภายใน 7 วัน
                  Star Collagen 10,000 mg. ชงง่าย ขาวใส ปลอดภัย ไร้กังวล

Star collagen เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มี Hydrolyzed fish collagen peptide เข้มข้น 10,000 mg.คุณภาพพรีเมียมนำเข้าจากญี่ปุ่่ด้วยนวัตกรรมการสกัดให้มีโมเลกุลที่เล็ก ละเอียดทำให้ละลายในน้ำได้ทันทีเพียง 5-10 วินาที และสามารถดูดซึมร่างกายนำไปใช้ได้ทันที Star Collagen เป็นคอลลาเจนเกรดพรีเมียมที่ดีที่สุดด้วยสูตรและส่วนผสมอาหารผิวจำนวนมาก เช่น คอลลาเจนจากปลาทะเล (Hydrolyzed Fish Collagen), ไกลซีน (Glycine), วิตตามิน ซี (Vitamin C),  แคลเซียม แอสคอร์เบต (Calcium Ascorbate),  สารสกัดจากอะเซโรลา เชอร์รี่ (Acerola Cherry Extract), แอล-อาร์จีนีน (L-Arginine),  แอล-กลูตามีน (L-Glutamine),  อัลฟาไลโปอิค (Alpha Lipoic), สารสกัดจากเมล็ดองุ่น (Grape Seed Extract) , โคเอนไซม์ คิวเทน (Coenzyme Q 10) ที่ลงตัว เพื่อผิวขาวใส ต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย และสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง 


    
  จุดเด่นของ Star Collagen
ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยทำให้สามารถสกัดคอลลาเจนที่มีขนาดเล็กละเอียดทำให้ร่างกายสามารถดูดซคอลลาเจนไปใช้ได้อย่างรวดเร็วมีประสิทธิภาพ
รวมถึงวัตถุดิบ และสารสกัดอื่นๆ ที่รวมตัวกันเป็น Star Collagen เป็นวัตถุดิบนำเข้าในรูปแบบพรีเมียมเกรด และด้วยส่วนประกอบสำคัญทั้ง 12 รายการของ Star Collagen ทำให้ทานง่าย รสชาติอร่อยไม่คาว เห็นผลลัพธ์ถึงความขาวใสได้อย่างชัดเจน พร้อมส่งเสริมให้สุขภาพดี หน้าเด็กอ่อนกว่าวัยต้อง Star Collagen

www.starcollagen.org
www.starcollagens.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น